Những địa danh cực hót dành cho những tín đồ đam mê du lịch

0 0
0 0
Read Time:4 Minute, 18 Second

Năm nay, khi mà dịch bệnh hoành hành, mọi người đều phải trải qua một thời gian giãn cách thật dài. Đối với nhiều người có sở thích và đam mê du lịch, đây có lẽ là điều hết sức bí bách vô cùng lớn. Vậy tại sao trong lúc rảnh rỗi này bạn không tận dụng tìm hiểu cho mình những địa điểm lý thú cực kỳ hấp dẫn trong thời gian qua để sau dịch sẽ lên kế hoạch đi du lịch. Sau đây, lideruno sẽ chia sẻ tới các bạn những địa điểm check in cực hót dành cho những tín đồ có đam mê du lịch. Hy vọng sau mùa dịch bệnh bạn sẽ có cho mình những chuyến du lịch tới những địa điểm thật đẹp và lý thú này nhé.

Phú Yên – Vùng đất thanh bình và tươi đẹp

Đầu tiên là Phú Yên, nơi đây là một vùng đất yên ả, thanh bình, được hiện lên trong “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã hấp dẫn sự tò mò của rất nhiều du khách. Phú Yên còn được biết đến là nơi có vùng biển hoang sơ, thiên nhiên tươi đẹp, ngày càng có nhiều khách du lịch yêu thích và nhắc đến trong suốt thời gian qua.

Phú Yên vùng đất thanh bình và tươi đẹp
Nhắc đến Phú Yên là nhắc về xứ nẫu bình dị, là về mảnh đất hoa vàng cỏ xanh xinh đẹp.

Nhắc đến Phú Yên là nhắc về xứ nẫu bình dị. Đây là về mảnh đất hoa vàng cỏ xanh xinh đẹp. Thế nhưng Phú Yên còn cất giấu nhiều điều thú vị hơn thế. Đó là rừng, là biển, là đảo, cùng những câu chuyện văn hóa – lịch sử thú vị. Còn chờ gì nữa mà không mang theo kinh nghiệm du lịch Phú Yên này là lên đường khám phá vùng đất xinh đẹp này đi thôi!

Tại Phú Yên, du khách có thể thăm thú cầu Ông Cọp (huyện Tuy An) thăm nhà thờ Mằng Lăng cổ kính với phong cách gothic, đắm mình trong biển xanh cát trắng tại cù lao Mái Nhà, cùng nhau khám phá cao nguyên Vân Hòa chìm trong hoa dại và sương trắng.

Thành phố biển Phan Thiết – Địa điểm thu hút các tín đồ đam mê du lịch

Điểm đến thứ hai là thành phố biển Phan Thiết. Thời tiết mùa hè ở Phan Thiết thích hợp cho bạn trải nghiệm những hoạt động ngoài trời. Cụ thể như trượt cát ở đồi Cát Bay Mũi Né, đi xe địa hình… hay chụp bộ ảnh nghệ thuật ở Bãi Đá Ông Địa.

Đặc biệt, khách du lịch cũng có thể ghé đến đảo Phú Quý để tắm biển. Và ngắm hoàng hôn tại vịnh Triều Dương, bãi nhỏ Gành Hang, hòn Tranh… Cùng ghi lại những khoảnh khắc thư giãn cực đẹp tại đây.

Nằm cách thành phố Phan Thiết chỉ có 28km.  Hòn Rơm là một trong những điểm du lịch không nên bỏ qua khi có dịp đến Phan Thiết. Hòn Rơm là hòn đảo tuyệt đẹp có khoảng cách rất gần bờ. Nơi đây có liên kết với đất liền bằng một dải cát trắng hẹp đẹp đến nao lòng. Cái tên Hòn Rơm xuất phát từ hình ảnh trông giống như hòn rơm khi quan sát từ xa. Chỉ vừa mới được đưa vào khai thác phục vụ du lịch nên hòn Rơm vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ. Rất mong đón chờ bước chân khám phá của du khách.

Thành phố biển Phan Thiết địa điểm thu hút các tín đồ đam mê du lịch
Thời tiết mùa hè ở Phan Thiết thích hợp cho bạn trải nghiệm những hoạt động ngoài trời

Ninh Thuận sở hữu nhiều điểm check-in mới lạ và độc đáo

Được đông đảo các bạn trẻ chú ý thời gian gần đây. Ninh Thuận sở hữu nhiều địa điểm check-in mới lạ, độc đáo. Nơi đây luôn thu hút rất nhiều du khách gần xa ghé thăm.

Ninh Thuận được xem là thủ phủ của nho với rất nhiều vườn nho nổi tiếng. Đặc biệt vào mỗi mùa nho đến lại thấy bát ngát màu xanh. Với lủng lẳng bên dưới là những chùm nho mọng nước. Đây cũng là một trong những đặc trưng của du lịch Bình Thuận – Phan Rang. Và hơn hết, Ninh Thuận không thiếu những đồi cát đẹp, phẳng lỳ không kém gì ở Bình Thuận. Bạn có thể chơi và chụp hình mệt nghỉ trên những triền cát vàng. Đặc biệt, ở Ninh Thuận người ta nuôi cừu khá nhiều, cừu đi thành từng đàn khá là thú vị.

Ngoài những bãi biển xanh mát, Ninh Thuận còn có tháp Po Klong Garai cổ kính. Đồng cừu An Hoà (xã Xuân Hải), khu du lịch Tanyoli. Đây là nơi lý tưởng để thực hiện những bức ảnh theo phong cách bohemian. Nổi tiếng hơn là đồi cát Nam Cương, nơi đây cũng là địa điểm nên ghé đến nếu du khách muốn thực hiện những shoot ảnh cực kỳ nghệ thuật

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

13 + = 16