Những item phụ kiện cần phải có để tăng độ phong cách cho giới trẻ

0 0
0 0
Read Time:4 Minute, 22 Second

Để tạo nên sự quyến rũ và sang trọng của người phụ nữ thì một bộ trang phục đẹp thôi chưa đủ. Để minh chứng cho điều này, hãy thử kết hợp với một vài phụ kiện thời trang nữ cho set đồ của bạn và cảm nhận sự khác biệt. Có thể nói phụ kiện thời trang nữ đã xuất hiện từ rất lâu và luôn được các nàng tận dụng tối đa. Một bộ trang phục trông rất bình thường nhưng khi kết hợp với những phụ kiện thời trang thì sẽ hoàn toàn khác. Hãy theo dõi trang lideruno.com thường xuyên để cập nhật thêm nhiều bài viết hấp dẫn nhé.

Các mẫu dây chuyền lấp lánh của Chanel

Để tôn vinh và kỷ niệm 100 năm nức tiếng của nước hoa N ° 5; nhà mốt nước Pháp Chanel đã sử dụng hai chất liệu vàng trắng và kim cương xa xỉ để tái hiện lại hình ảnh con số “5” huyền thoại. Con số may mắn của Mademoiselle Chanel; và “giọt nước hoa” từ kim cương đã tạo nên thiết kế phụ kiện mặt dây chuyền đầy quyến rũ và tinh tế.

Các mẫu dây chuyền lấp lánh của Chanel
Con số may mắn của Chanel và “giọt nước hoa” từ kim cương tạo nên thiết kế phụ kiện mặt dây chuyền đầy quyến rũ

Túi xách DiorDouble và Gucci Horsebit 1955

Túi xách DiorDouble sở hữu thiết kế quai xách; mang vẻ đẹp sang trọng như một chiếc dây chuyền quý phái. Phần dây đeo là chuỗi liên kết các kí tự CD biểu tượng của thương hiệu. Thân túi màu đen được chế tác từ chất liệu da bê mềm mại; mịn tay và bóng bẩy. Nắp túi cố định điểm nhìn một lần nữa vào phần khoá đính kí tự CD.

Mẫu túi Gucci Horsebit 1955 dành riêng cho thị trường Việt Nam được làm từ chất liệu da cá sấu màu xanh “water green” đầy mới lạ và độc đáo. Món phụ kiện thời trang này được nhà mốt nước Ý giữ nguyên thiết kế nguyên bản đặc trưng của dòng túi Horsebit 1955 trứ danh. Được biết, phiên bản đặc biệt này chỉ có ba chiếc tương tự trên toàn thế giới.

Phụ kiện giày bít mũi, giày thể thao

Vẻ đẹp cổ điển của phụ kiện giày bít mũi phủ vải cotton càng thêm ấn tượng; nhờ vào họa tiết kẻ ô trứ danh từ nhà mốt Anh quốc. Thiết kế sở hữu gót giày mảnh kết nối duyên dáng với phần mũi thon nhọn. Lớp lót da cừu bên trong đem lại cảm giác êm ái cho đôi bàn chân phái đẹp.

Điểm độc đáo của đôi sneakers NS1 nhà Dolce & Gabbana là sự phối hợp giữa các chất liệu cao cấp. Thiết kế được phủ bởi da sần, ren; da bê và sử dụng đế cao su đầy thoải mái. Phần thân trên giày làm bằng ren và da sần; với các chi tiết được đan cài theo dạng hình tròn in tên thương hiệu.

Phụ kiện vòng tay thời thượng

Phụ kiện vòng tay thời thượng
Vòng tay luôn là sản phẩm thuộc top những món đồ trang sức nữ được các nàng trưng dụng nhiều nhất

Vòng tay luôn là sản phẩm thuộc top những món đồ trang sức nữ được các nàng trưng dụng nhiều nhất. Vai trò của chúng chủ yếu là tạo điểm nhấn cho toàn bộ tổng thể và tôn lên cá tính cho chủ nhân; chính vì thế mà kiểu dáng của vòng tay cũng cực kỳ đa dạng. Bạn nên sở hữu một chiếc vòng tay trong bộ sưu tập các món phụ kiện trang sức nữ của mình; bởi chắc chắn nó sẽ là một vật không bao giờ thừa thãi.

Một chiếc vòng đeo tay có kiểu dáng đơn giản bằng kim loại; sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng không muốn một phong cách quá cầu kỳ. Hoặc một chiếc chuỗi hạt; vòng tay handmade có phong cách vintage hay lắc tay cũng là một trong những ý tưởng tuyệt vời.

Những mẫu thiết kế bông tai phong cách

Thật khó tin nếu một bạn gái chưa từng đeo bông tai trong cuộc sống hiện đại ngày nay đúng không nào? Thật vậy, bông tai (hay còn gọi là hoa tai) đã xuất hiện trong tiềm thức của con gái từ khi còn rất nhỏ; chứng tỏ tác dụng của nó đối với phong cách thời trang của một người là khá quan trọng.

Bông tai ngày nay được thiết kế khá đa dạng với muôn vàng kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nổi bật nhất là bông tai trang sức bằng vàng, bạc, bông tai đá và bông tai kim loại.

Nếu bạn là một cô gái theo đuổi phong cách giản dị; một chiếc bông tai nhỏ xinh sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Còn nếu cá tính; hay thời trang hơn một chút thì có thể thay đổi bằng những đôi bông tai dài; to bản với màu sắc và thiết kế thời trang.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

76 + = 84