Các mẫu túi xách công sở đẹp mà chị em không nên bỏ qua

0 0
0 0
Read Time:4 Minute, 24 Second

Phong cách thời trang không chỉ có váy, quần hay áo mà còn phải kết hợp phụ kiện. Trong số đó, túi xách là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu của các nàng công sở. Chiếc túi xách phù hợp có vai trò rất lớn trong việc hoàn thiện bộ trang phục. Đồng thời có thể chứa cả thế giới của chị em. Dưới đây là gợi ý cho bạn những mẫu túi xách công sở đẹp mà bạn không nên bỏ qua để chọn cho mình một chiếc phù hợp với vẻ ngoài duyên dáng và cá tính của mình.

Mẫu túi họa tiết ô trám

Họa tiết lưới mắt cáo (hay còn gọi là họa tiết ô trám) kết hợp cùng dây xích mạ vàng sang trọng. Giúp phong cách thời trang của bạn thêm nổi bật và ghi điểm tuyệt đối. Kiểu túi dây xích đeo chéo trẻ trung và năng động không chỉ phù hợp cho những buổi hẹn hò; các hoạt động du lịch mà còn còn có thể kết hợp khi đi làm, xuống phố cafe cùng bạn bè. TSN20266 hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Mẫu túi tote

Mẫu túi tote
Túi tote thiết kế mang tính áp dụng cao, thoải mái và tinh tế

Túi tote thiết kế mang tính áp dụng cao, thoải mái và tinh tế phù hợp với hầu hết tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. TSN2037 với thiết kế đơn giản luôn chiều lòng tất cả các quý cô. Và nếu bạn đang cần một chiếc túi vừa có thể đi làm lại. Vừa có thể sử dụng khi đi du lịch thì chiếc túi xách này sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của bạn. Điểm nhấn hấp dẫn chính là phần dây xích mix cùng họa tiết vân ngọc tạo cảm giác mạnh mẽ và độc đáo.

Mẫu túi xách điểm nhấn lạ mắt

Dành cho những quý cô ưa phong cách điệu đà và nữ tính. HAPAS mang đến một chiếc túi nhỏ, điểm nhấn lạ mắt với chiếc khóa hình tròn mặt đá. TSN 19261 vừa phù hợp cho các cô nàng đi làm; mà cũng không kém xinh cho những buổi hẹn hò vội vàng sau giờ tan ca.

Mẫu túi quai xách dáng hộp

Một chiếc túi quai xách dành cho những cô nàng yêu thích sự sang trọng, lịch lãm. TSN20309 mix cùng 1 chiếc blazer, chân váy dáng dài hoặc quần ống rộng trendy sẽ là outfit hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể nhấn nhá thêm 1 chiếc dây lưng bản to. Hoặc 1 chiếc vòng tay kim loại bản lớn sẽ càng khiến cho outfit của bạn trở nên quyền lực hơn

Mẫu túi size lớn

Nếu bạn là một cô gái với phong cách cổ điển thì TST2352 là dòng túi xách đẹp hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng, vừa có đủ độ độc đáo và nổi trội hơn so với các sản phẩm cạnh tranh khác. Được thiết kế theo xu hướng được nhiều người yêu chuộng; TST 2352 nổi bật bởi sự rộng rãi và chất liệu da dễ vệ sinh.

Mẫu túi dáng hộp đơn giản, thanh lịch

Mẫu túi dáng hộp đơn giản, thanh lịch
Túi xách nữ – 490860SAN chính là items tối giản dành riêng cho những cô nàng

Túi xách nữ – 490860SAN chính là items tối giản dành riêng cho những cô nàng yêu thích xu hướng thời trang basic. Túi được làm từ chất liệu da Saffiano cao cấp, là dòng da đứng đầu về độ chống ẩm; chống xước và độ bền đẹp của sản phẩm qua thời gian. Sự kết hợp của tone màu kem thanh lịch và màu nâu sang trọng mang đến sự chỉn chu trong từng đường nét, chi tiết. Đơn giản mà vẫn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp đó là điều. Mà Gianni Conti muốn mang lại cho các khách hàng thân yêu.

Wallet – ví cầm tay

Wallet thường được biết đến với tên gọi là ví cầm tay. Nếu như bạn không cần phải mang quá nhiều thứ khi đi làm. Mà chỉ cần mang theo điện thoại, tiền mặt hay thỏi son, bạn chắc chắn sẽ thích mẫu túi xách công sở nữ này. Wallet nhỏ gọn, xinh xắn và thanh lịch; phù hợp với hầu hết mọi kiểu đồ trang phục. Ngoài việc mang theo khi đi làm, wallet còn phù hợp khi mang đi chơi, hẹn hò, tiệc tùng.

Backpack (Balo)

Backpack (Balo) là một item được sử dụng rất nhiều không chỉ ở các quý cô công sở mà cả học sinh; sinh viên. Những chiếc balo này có ngăn chứa rất rộng, chỉ em có thể mang rất nhiều đồ khi sử dụng backpack. Có rất nhiều loại backpack dành cho các chị em công sở; thường kiểu dáng gọn gàng, nữ tính và thanh lịch. Backpack cũng là item túi xách công sở nữ mà các chị em nên sở hữu.

Lideruno.com cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm về thời trang công sở tại: duyendangspa.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

29 − = 27