Thời trang thanh lịch, trẻ trung trong mùa thu cho các nàng ngoài 30

0 0
0 0
Read Time:4 Minute, 5 Second

Tạm biệt những cái nắng oi ả và gay gắt của ngày hè để chuyển sang khí thu mát mẻ. Lúc này đây những trang phục nào sẽ phù hợp cho ngày thu?. Có hàng trăm hàng ngàn những kiểu thời trang cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, không phải trang phục nào cũng phù hợp với bạn, nó còn phụ thuộc vào vóc dáng, tính cách, sở thích và quan trọng hơn hết là độ tuổi. Tùy theo từng độ tuổi nhất định sẽ có những trang phục phù hợp. Vậy với những cô nàng ngoài 30, những trang phục ngày thu nào nên lựa chọn để có được style thanh lịch, trẻ trung và thu hút nhất . Cùng lideruno tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Diện với áo phông

Áo phông là kiểu trang phục không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, dù ở thời đại nào thì áo phông cũng là item kinh điển cực kỳ đa năng và còn hack tuổi đáng kể. Khi bạn trên hai mươi lăm hoặc trên ba mươi tuổi, nên chọn những chiếc áo phông có màu sắc đơn giản, tránh những mẫu áo có họa tiết màu mè quá nổi bật; nên chọn những thiết kế có yếu tố cổ điển, linh hoạt và thể hiện được khí chất. Những mẫu áo như áo polo cổ bẻ, áo cổ tròn, áo kẻ ngang, áo trơn màu… là những kiểu áo vừa đơn giản vừa phù hợp với chị em ngoài 30 vì khả năng hack tuổi, khiến bạn trông trẻ trung hơn đáng kể. Với áo phông, bạn có thể mix cùng quần jeans hoặc quần âu cũng đều hợp cả.

Diện với chân váy dài

Diện chân váy dài giúp tôn dáng
Diện chân váy dài giúp tôn dáng

So với váy liền thì chân váy dài linh hoạt và có khả năng tôn dáng cao ráo hơn đáng kể. Đặc biệt là khi diện chân váy sơ vin cùng áo phông hoặc áo blouse sẽ tạo cảm giác vừa cổ điển, trang nhã lại phân cách rõ ràng giữa thân trên và thân dưới khiến bạn trông mảnh mai hơn. Thông thường những mẫu chân váy trơn luôn rất dễ mặc, dễ mix nhưng nếu muốn trổ tài mix đồ, khoe gu thời trang thu hút thì bạn có thể chọn chân váy họa tiết, chân váy denim… để style thêm phần ấn tượng.

Diện với áo sơ mi

Giống như áo phông, áo sơ mi cũng là item kinh điển trong làng thời trang. Kiểu áo này còn có khả năng mang đến diện mạo chỉn chu, thanh lịch cho người mặc và giúp bạn thêm phần thanh lịch. Với nàng ngoài 30, khi chọn áo sơ mi bạn có thể tập trung vào những kiểu áo cách điệu như áo xuyên thấu, áo tay bồng, áo buộc nơ… để style thêm phần thú vị và trẻ trung.

Diện với quần jeans cạp cao

Quần jeans thì cô nàng nào cũng có. Nhưng với trang phục cho nàng ngoài 30, bạn nên chú trọng đầu tư cho những chiếc quần cạp cao nhiều hơn chút đỉnh. Thiết kế cạp cao tạo cảm giác vừa cổ điển, chỉn chu lại vừa tôn dáng và trẻ trung. Khiến bạn trông cao ráo hơn đáng kể, diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả.

Diện với chân váy bút chì

Chân váy bút chì trẻ trung và tôn dáng chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin khi đi ra ngoài. Kiểu chân váy bút chì ôm sát theo đường cong của cơ thể, giúp bạn có eo và có hông. Chân váy bút chì được sử dụng nhiều để đi làm hoặc những sự kiện lịch sự. Tuy thiết kế đơn giản. Nhưng bạn dễ dàng phối đồ và trở nên thanh lịch, nữ tính. Khi đi cùng guốc cao bạn nữ càng thêm phần quyến rũ, đằm thắm.

Diện với áo peplum

Diện áo peplum cho phụ nữ tuổi 30
Diện áo peplum cho phụ nữ tuổi 30

Áo peplum là một thiết kế mới ra và nhanh chóng chiếm được cảm tình của các chị em. Kiểu áo này lấy cảm hứng từ hoàng gia phương Tây. Với thiết kế eo chít và phần gấu xòe rộng nhằm tạo đường eo giả tuyệt vời.

Diện với váy suông

Thêm một trang phục rất dễ mặc và cơ bản. Váy suông phù hợp với mọi dáng người bất kể béo gầy. Do vậy bạn nhất định phải sắm nó trong tủ đồ của mình nhé. Váy suông cũng có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu. Tùy vào hoàn cảnh mặc mà bạn lựa chọn cho phù hợp. Tuy nhiên không nên mặc váy ngắn trên gối vì nó sẽ không phù hợp với độ tuổi của bạn.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

25 − 20 =